Những Tiêu Chí Đánh Giá Chất Lượng Của Spa Chăm Sóc Da

HATA sẽ đưa ra 4 tiêu chí đánh giá giúp các chủ spa tự nhận định và chỉnh sửa cho phù hợp, cũng như nắm bắt được tâm lý của khách hàng trong bài viết dưới đây nhé!

1.   Sử dụng nguyên liệu không gây hại da

Đối với các sản phẩm chăm sóc da phải được bào chế, chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên, không gây bào mòn và làm hại da mặt. Đó là tiêu chí đầu tiên để khách hàng an tâm về chất lượng dịch vụ chăm sóc da của spa. Vì vậy, nếu bạn là một cơ sở kinh doanh spa chuyên nghiệp, đừng lơ là tiêu chí này. Ngoài ra, việc sử dụng nguyên liệu tốt còn giúp đạt hiệu quả cao hơn khi kết hợp với máy chăm sóc da chất lượng.Ngoài sắp xếp không gian hợp lý cần đầu tư hương liệu hấp dẫn.

2.   Đánh thức 5 giác quan của khách hàng

Spa nói chung và spa chuyên chăm sóc da nói riêng đều phải là nơi đánh thức được trọn vẹn 5 giác quan của khách hàng. Cụ thể, từ khi bước chân vào spa, khách hàng sẽ được nghe âm thanh trị liệu giúp tâm hồn thoải mái, thưởng thức những thức uống dinh dưỡng, đắm chìm trong không gian thư giãn cùng với những cảnh sắc gần gũi với thiên nhiên. Cuối cùng là giúp họ cảm nhận từng thao tác chăm sóc, massage da một cách điêu luyện đến từ các kỹ thuật viên.

3.   Luôn chú trọng đến không gian thư giãn

Không gian spa là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong một liệu trình spa chăm sóc da. Những khách hàng đến với spa không chỉ để chăm sóc da mà còn để tận hưởng không gian thư giãn, yên bình tại đây, nhằm xóa tan cảm giác mỏi mệt, muộn phiền và stress trong cuộc sống hằng ngày. Vì vậy, khi bạn chọn kinh doanh spa chuyên chăm sóc da, bạn cần tạo được một không gian thoáng đãng, thư giãn cùng với gam màu đặc trưng như giúp khách hàng lạc vào thế giới khác. Lựa chọn những thiết bị thẩm mỹ chất lượng.

4.   Chất lượng phục vụ đẳng cấp

Hãy luôn tạo cho khách hàng cảm giác họ là những quý ông, quý bà. Chất lượng phục là tiêu chí không thể thiếu khi khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ của bạn. Một ánh mắt biết cười, một thái độ ân cần, một cử chỉ niềm nở, tất cả sẽ khiến khách hàng luôn có cảm giác như đang quay trở về chính ngôi nhà thân thuộc của mình. Từ đó, các vị khách của bạn luôn luôn có cảm giác thoải mái và thư thái dù thời gian thực hiện liệu trình là 30 phút hay 2 tiếng.

Nếu không gian là tiêu chí đầu tiên đập vào mắt khách hàng thì chất lượng phục vụ và hiệu quả làm đẹp là yếu tố “gây nghiện”, giữ chân khách hàng. Nếu bạn muốn khách hàng quay lại spa của mình thì đừng quên việc mang lại hiệu quả chăm sóc da vượt trội. Đừng ngại ngần đầu tư vào các thiết bị thẩm mỹ, máy chăm sóc da chuyên nghiệp. Ngoài yếu tố giữ khách còn giúp bạn nâng cao thương hiệu, khẳng định tên tuổi trong kinh doanh spa.

HATA hiện đang là cơ sở đào tạo, chăm sóc thẩm mỹ, thiết bị spa tiên tiến hiện nay. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

>> HATA Academy – Tiên phong đào tạo hướng nghiệp, chắp cánh ước mơ

>> Địa chỉ spa làm đẹp uy tín tại Thái Bình bạn không nên bỏ lỡ

HATA ACADEMY – KHỞI ĐẦU CỦA SỰ THÀNH CÔNG

Hotline: 0858 130 883 – CSKH: 0963 899 316

Địa chỉ: 236 Lý Thường Kiệt – Kỳ Bá -TP Thái Bình – T. Thái Bình

Email: Hatagroup@gmail.com

Bình luận của bạn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết khác